Nhằm phục vụ công tác quản lý, giảng dạy và học tập, trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải cấp cho mỗi sinh viên, học viên một tài khoản email trong suốt quá trình học tập tại trường. Sinh viên, học viên có thể sử dụng duy nhất tài khoản email này để đăng nhập các ứng dụng và dịch vụ online tại trường.

Sinh viên, học viên thực hiện tra cứu thông tin tài khoản email theo mã sinh viên, nếu hệ thống thông báo không tìm thấy MSV do thiếu thông tin của sinh viên, các bạn bổ sung thêm thông tin vào form dưới để TT CNTT tạo tài khoản.

Đối với sinh viên K75, nhà trường đang tạo tài khoản và sẽ thông báo sau khi hoàn thành.

Tìm kiếm sinh viên

Kết quả tìm kiếm:

Sau khi đã tra cứu được tài khoản, sinh viên, học viên kiểm tra thông tin, sau đó đăng nhập theo đường dẫn: http://mail.office365.com/đổi mật khẩu ngay lần đầu tiên đăng nhập, ghi nhớ và tự bảo quản mật khẩu của mình.

Đăng nhập bằng Email vừa tra cứu ở trên
Đổi mật khẩu và bảo quản mật khẩu của mình

Trường hợp sinh viên, học viên tra cứu Mã sinh viên ở trên nhưng hệ thống báo không tìm thấy MSV, các bạn bổ sung thêm thông tin cá nhân vào form dưới đây để Trung tâm CNTT-TV tra soát và tạo tài khoản:

Mọi thắc mắc, các bạn để lại bình luận bên dưới đây hoặc nhắn tin vào Page Trung tâm CNTT-TV để được hỗ trợ: https://www.facebook.com/itc.utt.edu.vn

Trung tâm CNTT-TV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *